Pinag kautangan

myWeb-Blog Designs

Subskrayb na!


RSS Feed (xml)

Sabado, Abril 25, 2009

Walang kwenta lang...



Oy! insik si Uy!...lol (bisaya style) Mantakin nyo yon di lang napansin parang kaylan (ang mga pangarap koy hirap abutin) isang taon at 1/4 na buwan na pa la akong nakikipaglokohan,kulitan,nakipakwentuhan kahit walang kwentang kwentuhan dito sa kabalbalan kablog-blogan...wheeewwww kay bilis ng takbo ng panahon anoh?... singbilis sa pag ka akwit sa rep case ni Smet! lol's teka.. teka muna...... bago pa humaba ang ang walang na namang kwentang kwento nato batihin ko muna sarili ko ahh!hmm!yeahhh.........hehehe



Para iyo Bomzz Wow!..Maligayang isang taong anibersaryo sa pagtambay mo dito sa mundo ng Showbiz blogesperyo.. kahit papano nag karoon ng kunting kulay ang munting mong tambayan sa malaking espasyo ng Internet ( ano sa tagalog to?) isang taon na pala ang lumipas ibig sabihin nun isang taon mo na ring napaglabanan pagkabagot,pagkahomesek-s, o kong anoano pang mga ka bulastugan ng buhay ng isang O-ip-Dobolyo.. hehehe.nag dahil sa pagbablog na alpasan mo ang isang taon.na parang iglap lang...dahil na rin sa pag bablog naihayag mo ang gusto mo kahit para sa iba korni! walang kwenta na sabi mo rin, di mapupulatan ng aral o non relevant sa ano mang mga issuess watttt! ano daw? sagot mo naman BLOG KO TO! WLNGPKIALMNAN!! Trip-Trip.. lang....



Marami ka na ring naging kakilala,ka tropa,ka blogkada, at ang pinapipitagang Bloggywood stars. T-swer mo naisama ka don..sa bawat kunting silip mo sa kanilang mga panty,bra,brep,ban-ed, Pahina nila natuto kang sumimpatiya,lumungkot,tumawa,kumampay,sumigaw,naki-Tag sempre ang pag cocomen..alam ko may natutunan ka rin sa buhay buhay at sa totoong buhay na ating kinatayuan ngayon courtesy of blogger's oy englis! na naka expired inspired ang mga entry.kahit nang gugulo ka lang...at walang wenta pa rin..ayus lang basta ang mahalaga ay present ka...lol's basta wag ka na lang mag salita kong wala ka na rin lang maganda maisalita tama ba?hehehe..tama na to baka tataba puso mo mag ka kolesterol pa lols... uli Congratsss tuloy2x lang... tayo....ang haba na nun ah!....Konsensya...




Sa aking isang taon dito may natanong ako sa aking sarili Kasama na rin sa mga tanong na kumalat dito sa blogesperyo " WHY BLOG U?" ang tanong ko naman kong Blogger na ba ako? o Blogger ka na ba? meron bang talagang criteria o mataas na lebel na dapat mong abutin para sabihing blogger kana..sa tingin mo? ano bang basehan? kilangan bang umabot ng 1,2,3, takbo! taon na ang bilangin para sabihing sertefayd bloggeerrr kana... eh matagal na akong may frenster.... Frenstereeerrr na ba ako? eh pano yung matagal na rin sa Facebook ... Facebookeeerrr na rin ba sila?.eh panong yung may mga peloderr?? hahahah o idaan sa kong gaanu ka kagaling magsulat.... lalo na yung nosebleed... ang dating..lol's yun na ba yun?



Sa tingin ng singkong duling ko siguro sa mga sigurado na.. mas lamang sa mga nanlalamang ang nagsasabi na dito sa blog...dito natin nailabas, naibuhos,naibulatlat,itinitihaya,at inutot'itinae.. ang lahat kong anomang naramdaman natin... mga saloobin,opinyun,koru2x,hukospokos, ng bawat isa.. sa madaling sabi parang nagkukubeta ka lang pagkatapos mo nailabas ang lahat parang ang gaan ng feeling korek?? lol's....dito sa blog...ang importante lang ay Respeto! sa may akda,nakss sa nagsulat, sa may ari ng blog... kong hindi mo gusto pinagpuputak..di naman siguro malaking kabawasan sa mga nerves mo ,ugat at masel yung pag klik sa kulay pula na X jan sa may gilid....Pis!!!!



Alam ko naguguluhan ka na naman.. tulad nong dalawa kong mag kasunod na posti ko di naintindihan ng karamihan .. tabla lang tayo hahahaha sumimangot ka?. walang wenta nga eh pero natawa ka lol's... pa ekis ekis lang to walang puntong tinutumbok palikoliko di alam kong saan ang pupuntahan ang kwento na to heheheh pero salamat ha... umabot ka dito sa pag babasa..gotcha!!!Parang buhay lang yan din si papalord lang ang may alam ng lahat hindi!! si nostradamos ta lalong hindi si madam auring..Pis...!!



Beleted....1 year Anniversary........sa Blog...ko

Sa lahat po ng nakipagsabugan sa akin dito sa iraq o san mang sulok kayo ng kuyokot mundo maraming salamat...sa lahat ng nasa blogroll/kaTropa... you guys rock!! teka teka... you guyssss are off! the HOOKKKKK! di kasi ako rakista...sa mga hinangaan kong Blogista salamat din sa inyo. patuloy kayong pagbibigay ng inspiration sa mga tula ninyo.. kahit utak koy nalilito sa mga katagang binitawan niyo pilit kong arukin an intindihin ang lahat ng ito para lang mag karoon ng laman ang utak kong ga mongong tipak....lols...and to Saddam maraming salamat din kong wala kang tinatagong WMA(Wepons of Mas Destraksiyon) di ka gigirahin wala rin ang Blog ko wahahahaha....sa mga sponsorsss ko takte kayo! heheheh....



P.S. Uli kong nag taka kayo bat lahat ng post ko September na nag umpisa. baka napasin niyo. lang . post delete delete ako nun...wala pang alam..lol's

Konsensya- naalala at na miss ko lang ang safeguard......hahahaha
dami ko hehehe..... hahahahah... at lol's pansin mo? lol's
Salamat
Bomzz

12 komento:

A-Z-3-L ayon kay ...

ang habaaaaaaaa...

pero congratsssssss... sige.. paputok lng ng paputok. lolz!

lenz ayon kay ...

b-day bomzz sarap nman ng handaan ng misis mo... pag napunata kami ng sa bayad nyo mag paletson ka..wag kang umagal ...

Gumamela ayon kay ...

hello!

happy bday! isang taon mo ng pinasaya ang bloggywood!

congrats!

have a nice weekend!

palechon ka dw, lol!

poging (ilo)CANO ayon kay ...

isang taon?

isang taon ka nang adik...whahaha...condrats parekoy..tuloy tuloy lang ang pagtambling kahit maduling si madam auring..lolz..

paputok ka na....pluk!...


bomzz pala tonog...hehehe

Kosa ayon kay ...

inaamag ka na parekoy..hehehe

kongrats...

iilan lang ang tumatagal ng ganyan kaadik...lols

pero tama ka sa mga sinabi mo... pampalipas oras ang blogging.. madai tayung natututunan sa bawat isa...
madami tayung nakikilala "kuno" at nagiging kaibigan na walang kaduda-duda...

haaaaaayssss... buhay nga naman at ang pinaka-astig, KAHIT WALA TAYUNG KWENTA AT PAMPAGULO LANG SA BLOGOSPERYO, EH ATLEAST PRESENT TAYU..LOLS

apiiiiiir tyu dya parekoy!

Deth ayon kay ...

dito sa blog...ang importante lang ay Respeto! sa may akda,nakss sa nagsulat, sa may ari ng blog... kong hindi mo gusto pinagpuputak..di naman siguro malaking kabawasan sa mga nerves mo ,ugat at masel yung pag klik sa kulay pula na X jan sa may gilid....Pis!!!!

=sapul, eto ang gusto ko sabihin sa mga taong hindi nakakaunawa sa blog ko...hehehe

Congrats nga po pala sa isang taon:D

EǝʞsuǝJ ayon kay ...

dang-haba ng post....

hehehe...

pero ang bottom line eh...

isa kang adiiiikkkk!!!!!
adiikkk sa blog...
tongratz kuya bomzzz...
more blogging years to come :)

2ngaw ayon kay ...

Kapag nag register ka sa Blogspot eh blogger ka na, yun lang un...wag mo na pahabain...kaya blogger na tayo...at ung mga gamit eh wordpress, di sila blogger, wordpresser sila...okies?!!!

Congrats parekoy at sana may picture ng mga pagkain para beerday talaga :D

eli ayon kay ...

conggggggraaaaats po..happy 1 year of blogging!

BOOOMM...BOOOOMMMM....BOOM!

bomzz ayon kay ...

@ Azel saan ang mahaba yung kuwan? ah yong Posti lol's.... mat sala..

@ Lenz oo pag punta ka don libre kasi ikaw leletsonin kaya pataba ka na hahahahah,.....WAtttt???

@Bhing sana may sumaya.. si ismi ko nag palechon isang kilo niyayayaya

@Pogi ADIKKK!!!.... salamat pre... ASL PLS? lol's..

@ Kosa salamat parekuy pampagulo lang talaga tayo... pero walang eksayment kong walang nangugulo.. kya may mga laseng! hahahaha

@ Deth salamat sa comen ha... ganun sa blog kaya welcome! hehehehe

@LordCM ganun ba yun? okis! salamat! pinahaba ko lang feel ko lang moment ko to eh hahahahah...

cake? wala eh nataon kasi na walang pang CASH DELAY eh....

@ Eli nabingi! ako don ah Salamat napadalaw ka....

bomzz ayon kay ...

Maraming salamat sa inyong lahat....

Tuloy tuloy lang tayo... habang Libre pa....ako dito... LOl's

walang kasing handaan.... kaya walang pics...

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Wow! Isang taon ka na pala, di mo ba namalayan? Matatapos na ang April ah! Nyahahaha!

Sana nakakain yung mga pagkian sa post mo eh noh..Anniv ng blog mo eh, lolz

Isa lang ibig sabihinnyan, isa kang certified blog addict!
HEhe

Cheers!

Lagot ka! - Layouts and Images