Pinag kautangan

myWeb-Blog Designs

Subskrayb na!


RSS Feed (xml)

Lunes, Marso 2, 2009

Maselan ang Bayag ng Hari

I shall return of the come back! na po ako mga katutu nag balik ako mula sa panandaliang pag lisan sa mundo ng kabalbalan este! ka blog blogan,maaring sabihin na ako'y nag TNT,nag stokwa, o nawalang lang talaga ng ta-mode lol's.


Meron lang akong pinalantsang kunting gusot sa damit ng aking buhay buhay,sa di maiwasang pag kakataon na di ko makayanang buksan at tingnan ang aking blog na nag sisimbolo ng aking pag ka matandang batang isip, kakulitan,ka angasan,ka jologan, at sempre ang aking kabaitan at kaguapohan hehehe (ang aagainst sa sinabi ko Panget! lol's) samantalang ang may akda (nakss kinarer na!) naglulumpasay di sa saya kon di sa kalungkutan.at minsan sa buhay naging maselan din tayo kunting kalabit lang pipilipit kaagad kunting bulong lang sisigaw na kaagad.hayyy Buhay! nga naman kay Hard....... rock.. na parang Coffe hehehe.


(aaaahhhhHH! hehehe si doding daga ang lagot!)



Kaya minabuti ko munang bahagyang isara ang pinto ng aking bahay kubong mansiyon na blog, upang matutukan ko ang aking pagpaplantsa. buti na lang haytek na tayo ngayon di na yung di-uling pa ang pagplantsa hahaha . tumuwid at napawi din ang lahat kaya mga amigo amiga luyto-luyto parin tayo sa mundo ng blogesperyo. dahil nasubukan at nalasahan ko na to. hahahah

Ganun paman naging bubuyog ang dating ko sa inyong mga blog pa rin, umaaligid aligid sa gilid gilid ng inyong bakuran, nagmamasid kong anong meron at bago lol's.

Pagkatapos ng naplantsa ang gusot sempre mag lumpasay na ako sa tuwa, nag tatalon na sa saya.. kaya.. .... hayaan niyo na lang ang susunod niyong makita hahahaha.......

P.S. Salamat sa lahat ng dumaan,nagpasabog, sa mga nag tatanong....... heto na po ako.... at sa secret fan ko na nagungulit na mag post na ako.... Luvs heto na nag post na ako.




10 komento:

poging (ilo)CANO ayon kay ...

kaya pala nawala ka sa kablog bologan eh namalantsa ka pala...talagang kinareer ang pag-aayos ng gusot gusot na buhay buhay na lyf...buti naman at ayos na ang lahat...

kala ko banned na ako sa iraq kaya di ako makapasok. un pala inaayos lang sa ere ung eroplano sinakyan ko..

tagay na!lolz..

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Nagkatoyo si Pareng BOmzz.Hehehe. Mabuti at ayos na, parekoy!

Nagtaka ako kung bakit hindi na ako makapasok sa blog mo. Hindi ko alam kung saan ako dadaan. Sarado ang pinto, gusto kong pumasok sa bintana, eh, sarado din. Pati ang pinto sa likod at fire exit. May "toyo" pala ang may akda. Hehehehe.

Welcome back sa iyo at sana maging maayos na ang maselang bayag ng hari!

---Mike Avenue

---PINOY BLOG

2ngaw ayon kay ...

Hehehe :D Padala ko brod ung mga papaplantsa ko ah?!!!, nalabhan ko nman na eh, kaso gusot gusot din lolzz

EǝʞsuǝJ ayon kay ...

mukang matagal ka namalantsa ah....

kaya pala umiikot ikot ako at umikot ulit..umikot pa ulit..iikot ulit...wala pa din

enter.refresh.back.refresh.stop.refresh..hanggang sa ang ginawa ko na eh "end task"..heheh

maligayang pagbabalik kuya Jim!:)aja! keetakeets p0h!

Gumamela ayon kay ...

ang makulet kong prof
lumiban sa klase, para mamalantsa
tpos pgdting nya sa rum wla leson plan, kaya sabi nya recess nlng...


Prof,ung grades ko ha...pasado b?

Bomzz ayon kay ...

@ Pogi di ka naka ban lol's tagay kana uli di na ko umiinom eh hehehe

@Bro Mike Tama kay mejo Tinoyo! lang ng kunti hahahah maayos na ang lahat di na naging maselan..

@lordCM sige umpisahan muna pag plantsa hehehe


@ Jen salamat naman talagang ginawa mo pala lahat.. heto ayus na.. ang lahat.. cge kita kits lang tayo...

@Bhing hahaha natawa ako sa comen kinarer! na rin ang pag ka proff.... u got jokes now bhing kep it going...ayt!

salamat sa lahat... ta kits lang tayo.

Jez ayon kay ...

wahh,,kaya pala makailang ulit akong tambling ng tambling sa bahay mo yun pala....

sana sinabi mong namlantsa ka, sana sinama ko na mga damit kong gusot gusot
o ano...open pa ba offer mo since wala na kasambahay ko? ahihihih

Bomzz ayon kay ...

@ Jez hahahaha tumumblin ka din heheh sensya na...

di na muna kasi napagod pa ako eh cancel ko na yun lol;s

salamat sa dalaw at comen..

onatdonuts ayon kay ...

buti naman ayos na...

naks ayos ang pose, boy tambling! hehehe

abe mulong caracas ayon kay ...

sige lang plantsa lang ng plantsa

pag medyo may gusot dapat talagang plantsahin!

Lagot ka! - Layouts and Images