Pinag kautangan

myWeb-Blog Designs

Subskrayb na!


RSS Feed (xml)

Huwebes, Marso 5, 2009

Wat-eber last week

Dahil aydol na aydol ko ang R&B o hip-hop na mga music di ko pinalampas ang pag kakataon na mapanuod at makipag jamming kay R&B Soul Artist Charlie Wilson (clik niyo kong mejo bago siya sa pandinig niyo)dahil bihira lang ang mga ganitong swerte na tulad din sa concert ni Amerekin aydol Debed Kuk libre din ito eniweys walang pang concert dito na di libre.sayang nga lang di kami pinalad pa na makipagkiskisan sa itim niyang siko lol's kasi mejo mahaba haba ang jamming at naubusan na kami ng ilang segundong oras,talagang jam na jam ang lahat semperds di ako mag papatalo... jam din..


I’ll treat her like queen
Give 'her everything
She will be my girl till we old and gray
I knew from the moment that I saw her lovely,
lovely face There goes my baby
She gone be the one
We gone fall in love
We gonna have some babies

"There goes my baby" isa sa mga kanta niya sa bago niyang album na Uncle Charlie i layk it...pa uli ulit na pag patugtug lol's





isa rin ito sa mga magandang benepisyo sa pag tatrabaho dito sa loob ng base ng mga Kano. makapanuod ka ng libre sa mga sikat ng mga singer at artista sa US of A malapitan pa!. simula ng pagta trabaho ko dito sa Iraq mejo marami rami na rin ang nakita ko na pang matindihan din. sa di pagyayabang lol's To mention WWE Superstar John Cena yesss!! 100% on eyes mga katutu kitang kita ko mga nanggagalaiting masel niya hehehe nag promote din siya nun nong MARINES niya na Movie, at semperds ang mga kuminding na nag susuot na lang ng mga panty hehehe ang Cleveland Cavaliers Cheer Leaders,at ang Dallas Cowboys Cheer Leaders. ang teteksi nila kalamo mo matatangkad sila di nman pala parang pinay lang din ang heigth hehehe, at ang matindi sa sinasabi ko wala akong mga pictures nila kaya pede niyong sabihin drawing at wento lang ito hahaha....kayo na ang Korte..


Sa parteng ito ang GAP Band muna ang tumira dito habang nag bibihis pa si Pareng Charlie .. nakss..




ang drummer dito nag papakitang gilas palo ki palo sa kanyang rolling na parang dumaan na chinook..dumadagundong...




Lets Jam...!!!!




the back up dancers is wheeewwww!!.... galing! para ka talagang nanuod ng MTV awards..

(dalawa lang sila )





10 hours earlier...............................










ayus na sana ang porma namin para na sanang totoo, naging kasinungalingan tuloy tingnan niyo nman ang isang Mokong!!! hehehe







naman oh! nag papics ako sisingit pa to......




orange for sale nag bebenta si dodong len2x pag walang pang Cash Delay hahaha joke lang... supply namin yan...


After 2 days.....

Aalis na ang aking katropang si dodong Manny siya yong lead guitarist at Vocalist namin sa simbahan, mejo na guhitan na naman ang kanyang bayag lol's kaya ito na ang panghuli namin siyang makasama at maka jamming sa simbahan. kaya nag piksur-piksur daw muna....


Good luck Dodong Manny ............


Yong ibang jan di kasama sa banda singit lang ang mga iyan lol's
the Band Raymund(bagong bokalista),Manny, Ko-aks,Raul

mas pogi ako... blog ko to! yaan niyo na ha.. ha.. ha..
tsk... tsk... tsk.........

ngayon ko lang to naiposti pagkatapos kasi ng aga araw nato, dito na naging Maselan na ang bayag ng Hari kaya ngayon lang na i post namamalansta pa ako kasi eh heheheh...


salamat....





Bomzz....


12 komento:

Gumamela ayon kay ...

galing!

dami nyo n nakita n sikat, congrats!

natuwa ako sa mga pictures nyo...

ang daming amaw (hahaha)

tnx!nice flow...

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

wow!!!!!
ang saya nman pala dyan para wla kayo sa iraq.
akala ko mga artista yong nasa pictures.
cg ingats nalang kayo dyan

EǝʞsuǝJ ayon kay ...

ang tindi pala jan sa iraq nho..ang daming mga concert!!!!:)..

hehehe...enge ako orange! peborit ko yan eh,...hehhe

yAnaH ayon kay ...

dapat dito rin libre mga konsert... tsk tsk tsk

ang naaalala ko alng kay charlie wilson eh..

heaven knows what to say
even though for right now
youre so far away..i hope and i pray.. that somewhere in my heart
youll always stay..girl maybe..
sun doesnt shine without you..


mali pa yata lyrics ko nyahahahaha

poging (ilo)CANO ayon kay ...

uhaw....saya naman jan...lagi jammin saka libre pa...lufet...

astig ang mga posing nyo dre! talo pa ang kapogihan ko...lolz.

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Natawa ako sa naka orange na mamang nakanguso sa piktyur. Hindi ko malaman kung ganoon ang hitsura talaga o nanloloko lang eh. LOL.

Sarap ng buhay mo din kapag ganyan. Nakakakita ka ng mga sikat na tao. Nakakawala ng inip at home sex. Hehehe. Libangin ang sarili sa ibang bagay katulad ng paqgjaja....


.....pagjajamming at pagtiti....


pagtitipa ng gitara sa gitna ng pu...

...puno ng mangga. Pwede ka ring maglaro ng bay...

bayolin at piano.

ingat pareng BOMZZ. HInuhuli daw ang mga POGING PINOY sa Iraq ngayon. Huwag kang masyadong lalabas ng bahay. Hehehe.

PS...

ANo'ng ibig sabihin ng "ROUGHNECKS" na nakasulat sa banner sa stage?

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

@Bhing puro mga amaw! salamat sa bisita...


@ Hindi nagpakilala sa susunod pakilala ka na hoki! yan ang mga artista sa Iraq lol's isa pang Lol's

@ Jen paborit mo pala to... sige bili ka jan hehehe
salamat

@ Yanah tama lyrics mo eh kong mali bahala sila nyahahahah

@Pogi laging naka buraot dito hehehe... marami na tayo talaga Pogi ..


@Bro Mike tamang tawa muna hahahahaha.... kulit ng comen mo natawa ako
di nila mahuhuli to.. ehehehe

"Roughnecks- ito yong pangalan ng Unit ng US army na nakabase sa Hawaii sila yong nagpatayo sa Pavillion na to o Stage..


Salamat sa lahat.....

PaJAY ayon kay ...

ayos parekoy a...rameeeng pumupuntang sikat jan sa kuta nyo a...parang nag iba ang tingin ko sa iraq ngayon...heheheehe..parang i-ROCK na....rock n rol kasi kayo parate e...korni..hehehehe...

pre sana may pityur habang namamalantsa ka...hahaha

Cheers dre!..

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

@ Proff Pajay oo nga noh di naisip mag pa pics habang namamalantsa.. hehehe

kaya ako nag blog ako parekoy kahit papano maiba naman ang pag-iisip pag sinabing iraq may rakrakan din sa mga artista hehehe

abe mulong caracas ayon kay ...

hindi na talaga ako naniniwala na mahirap ang buhay sa iraq hehehe

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Ang kulit ng pics mo!!!.. Ahahaha!

Pang laging may bumibisita jan sa inyong rockista ah.. Punta kaya ako jan...

Kaya lang naalala ko yung passport ko not for travel in Iraq daw. ahahha! ewan ba? bakit kaya...

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

waw ser boomz..mukhang nakipagrakrakan ka ah.

Lagot ka! - Layouts and Images