Pinag kautangan

myWeb-Blog Designs

Subskrayb na!


RSS Feed (xml)

Martes, Setyembre 2, 2008

Bhoying Skimmer



"Bro Bhoying"
Dubai U.A.E. Skim Club.
Skim isang laro na kinahihiligan ng mga taong nais umiwas sa mundong ka hipokritohan (sabi ng utol ko yan ha!) ang pag i skim daw ay bagay na nag bibigay saya sa mga taong nahuhumaling nito iba daw ang feeling ika nga nila! at least may feeling diba! ang larong ito kilangan mo ring daw mahalin at pag aralan ng mabuti matinding insayo at pag sanay ang kinakailangan dahil kong hindi siguradong ihambalos ka sa alon at madagukan ng iyong skimboard :) at kong mangayari man yung ihambalos ka sa alon at madagukan! ang advise ko dagli-ang bumangon at sabay sabi sa mga nakakita kaya niyo yun? Lusot karin don pero masakit yun at ayun sa aking pag sasaliksik pag nag i skim ka daw umiitim ka raw (totoo ba yun? LOL) maliban na lang daw kong ikaw ay Ameriki! namumula lang kong ikaw ay Noypi sigurado Nog-nog ang labas mo pati betlogs mo nog-nog na rin :)
kaya si utol ko Nog-nog narin o kayo gusto nyong matoto mag Skim?
may kunting TIP"S ako sa inyo ito ito makining ng mabuti este! basahin nag mabuti ha babasahin mo ba? sigurado ka?ok sige ito na nag mamadali ka nman eh! Unang Tips:Bumili ka ng Skim Board sempre! bili ka muna alangan namang mag buraot ka lng! at mang hiram di ka tawaging Skimmers nyan kundi Burauters. Pangalawang Tips:Pagtutunan pano pag Skim diba obyus! kilangang mong matuto halleerr! di yan bangka sagwan ka lang takbo na na.Pangatlong Tips:Pag aralan pano sumampa sa tabla sa skimboard pala ano kaba sinabi ko lang tabla para malito ka :) at pag katapos mong sumampa yun bahala kana makipag bunuan sa alon.Pang apat na Tips:kong ayus kana sa tatlong kong Tips Skimmer kana at ito pa ang Skimmer dapat daw "U should Be Cool" walang express ha! ma anghang yun pero matsalap yun! :) ok ito na Panglimang Tips: sa totoo lang di ko alam ang pag ii skim (skim milk paborit ko pa) kong gusto mo talaga bahala ka! skim at ur own risk Lol! sinulat ko lang to dahil gusto ko at skimmer ang utol ko :):) diba sabi ko kahit na ano!! i-ba blog ko basta wag magulo Lol!

Walang komento:

Lagot ka! - Layouts and Images