Pinag kautangan

myWeb-Blog Designs

Subskrayb na!


RSS Feed (xml)

Martes, Setyembre 2, 2008

Chikiting ko


Haayy! tumatanda na yata ako kamakailan lang yun karga-karga ko pa tong chikiting ko na ito kay bilis talaga ang takbo ng panahon ngayun isa ng Girl Scout di ko maiwasan tuloy maalala noong kabataan ko pa. gustong gusto kong sumali ng Boy scout isa rin yung sa mga pangarap na mga kabataan at pangarap ko rin ang masali sa Boy Scout of the Philipines BSP at makasama sa Camping pero di mo talaga maiwasan minsan may isang bagay di maibigay sayo at naiintidihan ko yun dahil sa sitwasyun namin nuon mejo kapos kami sa erap talagang alaws arep!kaya boys kain na lang ang bagsak ko ,kaya sa aking mga chikiting na lang pipiliting kong sila ang tutupad sa aking mga pangarap, mga pangarap kong naudlot dahil sa kakulangan kahit papano luluwang ang puso ng isang magulang na unti unting nakikita at natutupad ang mga pangarap mga pangarap kong nilamon na ng kahapon at panahon at sa kasalukuyang unti unting maabot sa aking mga supling at itoy napakalaking tuwa at galak sa aking kalooban maging sa aking palaluvs , ang Pangarap kong maging Boy Scout nuon, sila ang tumupad bilang isang Girl Scout ngayun ( ha? senti! na ba di nman masaya lang semperds Proud kami ng Pala-Luvs ko sa mga naabut ng aming dalawang chikiting .


"A daughter is a mother's gender partner, her closest ally in the family confederacy, an extension of her self."

" There enjoying the Games"


" A daughter is the happy memories of the past, the joyful moments of the present, and the hope and promise of the future" Bomzz!!

Walang komento:

Lagot ka! - Layouts and Images