Pinag kautangan

myWeb-Blog Designs

Subskrayb na!


RSS Feed (xml)

Martes, Setyembre 2, 2008

Mag kamukha at ang Ilong!

Nag gym kaming dalawa ni ka tropang trompo kong si rakingworms mejo matagal na rin yun mga isang araw na ang nakalipas siguro:) habang ginagalit namin ang ang aming ka masel maselan sa wan kata may napansing kaming isang tokmol sa gillid na tingin ng tingin at pangiti ngiti at sunod ng sunod sa amin kong saan kami lilipat ng gagamiting machines namin andun din sya naka buntot. sabi ko kay rakingworms baka bagong salta to sa Irak at nagyun lang nakapasok sa gym kaya nag mamasid muna sa palibut ang tokmol .Habang gumamit kami ni Rakingworms ng Baras pull-up work out nasa likod namin sya at ganun parin pa ngiti ng ngiti kala mo ka tropa nya kami sa isip-isip ko baka bakla yata tong tokmol natu at gustong birahin ang betlogs namin humahanap lang ng tiyempo :) ,pag ngumiti pa nman halus nawalala na ang mata kala mo Chinese at kong makatingin may pag nanasa kay Rakingworms :) eniwey tuloy pa rin kami sa aming workout akalaing bang bigla na lang sumingit ang tokmol sa ginagamit naming baras at ginaya nya ang work out namin wala man lang sinabi (o excuse me man lang) na gagamit siya aba! Aba! Pinapakitaan yata kami nito tokmol natu ah!Nailing at nangiti na lang kami ni Rakingworms yung ngiting mejo inis at sabay simangot (sumimangot ka rin ba?) tumabi muna kami at Sempre pinabayaan na lang namin syang gumamit .. hanggang di nya kaya nangalay ang tokmol tatlong ulit lang nagawa nahihirapan sya talagang namang mahirap ang pull up work out kaya pag ka baba nya eh mejo nainis pa ako eh! sabay sabi ko “Kala mo madaling lang ha! kala mo lang yun!!” di nman gaanung kalakasan ang pag kasabi pero dinig nya iyun Ang buong akala ko di nya maintindihan ang sinasabi ko dahil Nepali ang mukha biglang ba namang sumagot sya sabi niya “Hirap talaga kabayan pag di ka sanay!” Watttttttttt!!!!!!!!!! Anak ng camote Pinoy pala ang tokmol hehehe buti gumana agad ang KuKute ko gumawa agad ako ng paraan defense mechanism kom baga para di sya magalit sabay sabi ko sa umpisa lang yan Kabayan! Sa mejo mahina na boses Masanay ka rin nyan parang umaamong tupa ako hehehe pero sa isip-isip ko Tokmol nato di man lang nagsalita at nag excuse nong gumamit ng machine di yung pangi ngiti lang hoy! tokmol mukhang kang Nepali talaga! ng lumabas na kami sa gym don namin binuhos ang tawa yung tawang tokmol ahahahah yung ganun… habang tawa kami ng tawa biglang kong na isip na baka kami ni rakingworms ang napagkamalan nyang mg Nepali din kaya ganun na lang sya kong maka ngiti at maka titig sa amin, sa dami kasi ng nepali sa campo namin na mejo kahawig at mukhang Pinoy din yung iba di mo maiwasan na ang Pinoy mapagkamalang Nepali lalo na yung mga Pinoy na mejo singkitin na mata naku! minsan sabihan ka pa sa kapwa Pinoy na “ Sadik wer go wy lyk dis u?” akala kasi nepali ka Natatandaan ko pa noong 2004 ang nepali dito ay 35 lang nagyun 450 na sila lahat tingnan nyo lang yan sa dami nila at ihalu sila sa mag betlogs na Noypi kong di ka ba malito sa mukha nila..sa pangyayaring iyun kahit naman papano may natutunan din ako na “ wag agad husgahan o pagsalitaan ng di maayos ang kapwa tokmol mo Lol at di lahat ng singkit at mukhang Nepali ay Nepali na ! may Balot Pinoy pala na mukhang Nepali din. At sa mga Pinoy na mukhang Nepali hoy!! mga tokmol! dilatin yung mga mata ninyo kahit paminsan minsan para di mapagkamalan.. sa tuwing naalala ko to di ko mapigilang ngumiti na mukhang tokmol na ngiti din hahahah! Ayan natawa ako tuloy hahahahaha…!! tawa ka nman jan mukhang ka ring tokmol eh.. Oppssss teka teka teka!!! teka nga di pa ako tapos ito eh.! ito pa........

Nag aantay kami ng bus pauwi sa campo namin kasama ko ang katrabaho ko noon na Itik (Indyaniks) ng may naamoy ako parang may nag iihaw ng Akab ata yun sa kabilang ibayo tindi ng pang amoy ko noh! sa kabilang ibayu amoy ko pa.. enewey. Hmmmm ang bango talaga nakakagutom ahhhh! sa amoy palang ulam na ..kaya tinanong ko ang Itik! kong naamoy nya rin at para dalawang kaming magutom sa amoy at idadadamay ko sya (matawa ka sa sagot nya)Ako: Sadik do u smell samting? Smells gud men! (sempre englis itik eh)Itik: No! me no good smelling! Now dis one problem.. tinuro nya ilong nya..Ako: tanong ko siya uli Why? Wat happen to ur nose sadik?Itik: My Nose problem no good maybe Leaking insayd…waahahahahaha tawa talaga wahahahahahah Nag leleking na pala ng ilong siguro sinisipon sya englis itik talaga ,oy oy! o y! oy!bago ka sumabay sa tawa ko chek mo ilong mo baka leaking na rin yan para ma chek na yan natin sa Tubero cge! tawa na walang leking ang tawa cge tawa pa! ayan tumalsik na salayba mo tama na.. tikom muna bunganga mo ... yannn! Lol

Walang komento:

Lagot ka! - Layouts and Images